Bóng Đá Anh

Siêu phẩm “bỏ quên” của Mesut Ozil: Tuyệt tác solo xứng đáng được vinh danh

Bạn có nhớ Mesut Ozil – “ông vua kiến tạo” từng làm mưa làm gió trong màu áo Arsenal? Bên cạnh những đường chuyền ma thuật, Ozil còn sở hữu cho mình những siêu phẩm để đời. Hôm nay, hãy cùng Soidongbongda.net ngược dòng thời gian, chiêm ngưỡng lại một tuyệt tác solo của Ozil vào lưới Ludogorets, bàn thắng đẹp đến mức khó tin nhưng lại ít được nhắc đến.

Màn trình diễn chói sáng giữa màn đêm Bulgaria

Trận đấu giữa Arsenal và Ludogorets tại vòng bảng Champions League 2016/17 chứng kiến một Mesut Ozil ở đỉnh cao phong độ. Trước một Ludogorets bị đánh giá thấp hơn, Arsenal bất ngờ bị dẫn trước 2 bàn.

Tuy nhiên, “Pháo thủ” đã vùng lên mạnh mẽ với bàn gút của Xhaka từ đường kiến tạo của Ozil và bàn gỡ hòa của Giroud. Trận đấu trở nên căng thẳng và kịch tính hơn bao giờ hết.

Và rồi khoảnh khắc thiên tài của Ozil đến. Nhận đường chuyền dài vượt tuyến của Elneny, Ozil thoát xuống loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự Ludogorets. Đối mặt với thủ môn Milan Borjan, Ozil nhẹ nhàng lướt bóng qua, khiến người gąc đền của Ludogorets chỉ còn biết ngã sõng soài.

Chưa dừng lại ở đó, với sự bình tĩnh đến lạnh lùng, Ozil tiếp tục loại bỏ 2 hậu vệ đối phương bằng một pha “xâu kim” đẳng cấp trước khi đưa bóng vào lưới trống.

Bàn thắng để đời ít được nhắc đến

Pha lập công của Ozil khiến tất cả phải ngả mũ thán phục. BLV của trận đấu phải thốt lên đầy kinh ngạc, trong khi HLV Arsene Wenger khi đó phải thừa nhận: “Ban đầu tôi không nghĩ đó là giải pháp tối ưu, nhưng khi bóng vào lưới, tôi biết mình đã sai”.

Bàn thắng vào lưới Ludogorets là minh chứng rõ nét cho tài năng kiệt xuất của Mesut Ozil. Anh không chỉ là một chân chuyền thượng hạng mà còn là một nghệ sĩ thực thụ trên sân cỏ.

Dù sự nghiệp của Ozil tại Arsenal có những tiếc nuối, nhưng những khoảnh khắc thiên tài như thế này sẽ mãi được NHM “Pháo thủ” khắc ghi.

Bạn nghĩ sao về siêu phẩm của Ozil? Hãy để lại bình luận và chia sẻ cảm nhận của bạn với Soidongbongda.net!

Related posts

Từ Tây Ban Nha đến Bắc London: Xếp hạng 13 ngôi sao xứ Bò tót từng khoác áo Arsenal

Hành Trình Huyền Thoại: Đội Hình Tiêu Biểu Copa America Centenario 2016 – Họ Đang Ở Đâu Sau 8 Năm?

Liverpool Vô Địch Với Khoảng Cách 18 Điểm: So Sánh Với Các Nhà Vua Khác Tại Châu Âu

Áo đấu thứ ba của Man Utd mùa giải 2023-24: Siêu phẩm gây tranh cãi và màn tái hợp bất ngờ

N’Golo Kante: Liệu có còn là “máy quét” hàng đầu Premier League trong vai trò mới?

Tranh Cãi Nổ Ra Khi Man Utd Bị Từ Chối Quả Penalty Rõ Ràng