Cú dứt điểm quyết đoán của Garnacho mang về bàn thắng cho Man Utd
Bóng Đá Anh

Man City giật Siêu cúp Anh sau loạt luân lưu nghẹt thở với Man Utd

Bạn có tin được không? Manchester City lại một lần nữa khiến Manchester United ôm hận, lần này là tại Siêu cúp Anh sau một trận đấu kịch tính đến phút cuối cùng!

Dù bị dẫn trước ở những phút cuối trận, bản lĩnh của nhà vô địch đã giúp Man City gỡ hòa và giành chiến thắng sau loạt luân lưu đầy may rủi. Liệu đây có phải là lời khẳng định cho một triều đại thống trị mới của nửa xanh thành Manchester? Hãy cùng SoiDongBongDa.net phân tích chi tiết màn so tài đỉnh cao này!

Màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở

Man City khởi đầu trận đấu đầy hứng khởi, nhưng Man Utd lại là đội bóng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Phút 82, Alejandro Garnacho, cầu thủ vào sân thay người, đã ghi bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ, khiến các cổ động viên trên sân Wembley như vỡ òa.

Cú dứt điểm quyết đoán của Garnacho mang về bàn thắng cho Man UtdCú dứt điểm quyết đoán của Garnacho mang về bàn thắng cho Man Utd

Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, Bernardo Silva, cũng từ băng ghế dự bị, đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Man City từ đường chuyền của Oscar Bobb. Kết quả này buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu cân não.

Pha bật cao đánh đầu chính xác của Bernardo Silva mang về bàn gỡ hòa cho Man CityPha bật cao đánh đầu chính xác của Bernardo Silva mang về bàn gỡ hòa cho Man City

Loạt luân lưu đầy may rủi

Trong loạt “đấu súng”, Jadon Sancho và Jonny Evans là hai cầu thủ bên phía Man Utd sút hỏng, trong khi Manuel Akanji là người thực hiện thành công quả penalty quyết định, mang về chiến thắng 7-6 cho Man City.

Niềm vui của các cầu thủ Man City sau khi giành chiến thắng trên chấm luân lưuNiềm vui của các cầu thủ Man City sau khi giành chiến thắng trên chấm luân lưu

Điểm sáng và vết gợn

Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng của Garnacho, Amad Diallo và Bruno Fernandes, người hâm mộ Quỷ đỏ không khỏi tiếc nuối với màn trình diễn mờ nhạt của Marcus Rashford.

Khoảnh khắc bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của RashfordKhoảnh khắc bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của Rashford

Về phía Man City, Oscar Bobb và Rico Lewis là những cái tên thi đấu nổi bật. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola có lý do để lo lắng khi Erling Haaland thi đấu khá mờ nhạt.

Kết luận

Chiến thắng tại Siêu cúp Anh là khởi đầu thuận lợi cho Man City trong hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League. Liệu thầy trò Pep Guardiola có thể tiếp tục duy trì phong độ này?

Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn về trận đấu này cùng SoiDongBongDa.net!

Related posts

Seamus Coleman: Khát Vọng Chinh Phục Danh Hiệu Cùng Everton

Chuyển nhượng Man City: Hành trình mới của 6 “chiến binh” sau mùa giải lịch sử

Từ “Thần Đồng” Đến Ngôi Sao: Mãn Nhãn Với Pha “Xâu Kim” Đẳng Cấp Xavi Simons

Những Gã Khổng Lồ Chưa Bao Giờ Nếm Trải Vị Ngọt Ngào Của…Xuống Hạng

Từ Coutinho Đến Ronaldinho: Xếp Hạng 28 Cầu Thủ Brazil Từng Khoác Áo Barcelona

Xếp hạng áo đấu sân nhà của Chelsea trong kỷ nguyên Premier League